Chỉ có thể ở Luôn Tươi Sạch “ Quà Tết Tinh Tế Giá Crazy”

Vấn đề khủng hoảng niềm tin về chất lượng sản phẩm nhập khẩu trong thời gian qua, cũng như tràn ngập những sản phẩm 3 không “không nguồn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm, không tem nhãn”, hàng giả hàng nhái bát nháo đã được báo chí truyền thông . Với nhu cầu sử dụng sản phẩm hoa quả tươi trong thời gian nghỉ lễ tết mà vẫn đảm bảo chất lượng. Nhằm thoả mãn tâm lý tìm hiểu sâu nguồn gốc của món quà tặng, hệ thống “Luôn Tươi Sạch đã đặt đóng gói sản phẩm hoa quả tại nước xuất khẩu có trọng lượng phù hợp để tiêu dùng, làm quà tặng. Sản phẩm được đóng nguyên đai nguyên kiện từ nhà xuất khẩu trọng lượng chỉ khoảng 5kg, được thiết kế tinh tế, sang trọng, sử dụng từ 7-10 ngày bảo quản ở nhiệt độ 0oC-5oC. Quý khách có thể dùng phần mềm quét mã code trên thiết bị di động để check thông tin sản phẩm. Là nhà nhập khẩu trực tiếp bỏ qua các chi phí trung gian giúp người tiêu dùng tiếp cận được với sản phẩm nhập khẩu chính ngạch giá cả cực sốc, mua 1 thùng giá nguyên công.

Bạn đang băn khoăn nên lựa chọn sản phẩm nào vừa đảm bảo chất lượng, vừa sử dụng được trọng thời gian dài, tinh tế, sang trọng để làm quà tặng? Hãy để Luôn Tươi Sạch tư vấn giúp bạn:

Các set quà được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, nguyên bản từ nước xuất khẩu.

Ngoài những set quà trên hệ thống Luôn Tươi Sạch còn cungcấp các giỏ quà, hộp quà…đa dạng phục vụ theo yêu cầu của quý khách, mời quý khách tham khảo website:luontuoisach.vn

Luôn Tươi Sạch cam kết chất lượng đảm bảo, an toàn, đúng nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Luôn Tươi Sạch kính chúc quý khách hàng năm mới sức khỏe và thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ăn thịt tái dễ mắc ấu trùng sán dây lợn

Những thực phẩm tốt cho sức khỏe nhưng gây đầy hơi

Nhóm máu của bạn phù hợp với loại trà nào?